Witwisit Hirunwongkul Philippines FC

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

A Filipino fans forum for the Thai artist, Witwisit Hirunwongkul

+25
wolvesclan
onimaru07
firepillar
Jaisus
inyigo
xcid24
grin_minded27
marianner
itinakdada08
chanrakter
oxy__24
manta2k8
KAR
phelom
patrick83
mozimo8
krispen
D@shie
nonez
g33r00
sanggrechurva
witwisit&me
nepotism
peech
Mew
29 posters

Questions about TLOS

Jaisus
    Jaisus
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

Number of posts : 2228
    Registration date : 2009-05-05

Questions about TLOS - Page 9 Empty Re: Questions about TLOS

Post by Jaisus June 12th 2009, 11:12 pm

wolvesclan wrote:alam ba ni mew na si ying talaga yung nakakuha nag ilong ng doll?!

ndi, pero cguro dahil si tong ang nag request sa kania, baka kai mew un, kia kinuha nia ung siam doll nose.
    xcid24
    xcid24
    Pchyholic
    Pchyholic

Number of posts : 617
    Registration date : 2009-04-24

Post by xcid24 June 12th 2009, 11:24 pm

firepillar wrote:guys binalik sa youtube ang love of siam full movie w/ eng subtitles

yey!! clap
    inyigo
    inyigo
    Pchynatic
    Pchynatic

Number of posts : 139
    Registration date : 2009-05-30

Post by inyigo June 13th 2009, 9:12 am

zatsho wrote:
    inyigo wrote:Sa Tingin niyo sino ang mas mabigat sa dibdib na karakter o sino mas nasakatan,

si MEW ba? o si YING?
    Sad Question Question Question Question

I think its Ying. kasi si Mew, naramdaman niya na minahal siya (di lang bilang kaibigan) ng taong tibok ng puso niya na si Tong. kahit di naging sila, ang POINT dun e nagmahalan sila.

Si Ying, sa totoo lang siya ang pinakanasaktan, She loved mew pero Mew cant love her back.

-then Ying's effort, the voodoo stuff, to get Mew's attention..
    then ikaw na ang mag-alis ng tinik ng 99 pcs of roses...

-and in return nun nalaman nya na
    *Me iba palang mahal ang mahal nya. & higit sa lahat SISSY BOY pala ang mahal nya.(tas opinagtatangol nya pa dati na hindi sissy boy si mew)

-pero dahil MAHAL niya si MEW a gus2 nya makitang masaya muli si Mew. Tinulungan at pinarealize nia kay TONG na dapat neto ipaglaban si Mew, na hindi niya magawa.
    * diba si ying ang dahilan kung bakit naibigay ni tong ung missing part of the doll. (i think it was part of the deleted scene).
    * she guided tong at the concert and there she finally accepted the truth and let go. ang mas masakit dun ginawa nya yun ng di nalalaman ni MEW...

then,m IKAW na ang mabusted ng lalaki. hehe

Eustace wrote:
    wolvesclan wrote:alam ba ni mew na si ying talaga yung nakakuha nag ilong ng doll?!

no...

hindi alam ni mew na si ying talaga ang kumuha ng last piece nung doll (yung nose)...

at sa tingin ko di na rin kailangan ni mew na malaman yun...

@zatsho: "* diba si ying ang dahilan kung bakit naibigay ni tong ung missing part of the doll. (i think it was part of the deleted scene)." nope... hindi na delete yung scene na yun...

TAMA si Ying ang pinaka- nasaktan sa ending, hindi lang kasi masyadong ramdam at nabigyan ng attensyon dahil nakafocus ang karammihan kila Tong at Mew... Mad and that few of her scene's were part of the de;leted scene.

Trivia: I read it somewhere, The song which mew composed for Tong was actually written because of ying. (on the deleted scene). Mew saw ying with a bunch of red roses, the ask her kung kanino nya ibibigay, Ying replied:

'I bought this for someone I like,' she tells him, without revealing that it is actually Mew. The episode teaches Mew that he should do something similar for the one he loves - Tong.

source: Here

Ying is one admirable character sa TLOS...

@zatsho: @Eustace
    It was not part of the deleted scene, yet the dialogues with

Ying: Here, you give it to mew at the concert
    Tong: what if he declined it.
    Ying: He wont do that
    Tong: Why your doing this, why helping me?
    Ying: No I dont, Im doing this for Mew.

un ung part ng deleted scene
    Jaisus
    Jaisus
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

Post by Jaisus June 13th 2009, 11:39 am

firepillar wrote:guys binalik sa youtube ang love of siam full movie w/ eng subtitles

yes
    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

Number of posts : 2834
    Registration date : 2009-01-08

Post by Eustace June 13th 2009, 12:52 pm

inyigo wrote:
    zatsho wrote:
    inyigo wrote:Sa Tingin niyo sino ang mas mabigat sa dibdib na karakter o sino mas nasakatan,

si MEW ba? o si YING?

I think its Ying. kasi si Mew, naramdaman niya na minahal siya (di lang bilang kaibigan) ng taong tibok ng puso niya na si Tong. kahit di naging sila, ang POINT dun e nagmahalan sila.

Si Ying, sa totoo lang siya ang pinakanasaktan, She loved mew pero Mew cant love her back.

*Me iba palang mahal ang mahal nya. & higit sa lahat SISSY BOY pala ang mahal nya.(tas opinagtatangol nya pa dati na hindi sissy boy si mew)

-pero dahil MAHAL niya si MEW a gus2 nya makitang masaya muli si Mew. Tinulungan at pinarealize nia kay TONG na dapat neto ipaglaban si Mew, na hindi niya magawa.
    * diba si ying ang dahilan kung bakit naibigay ni tong ung missing part of the doll. (i think it was part of the deleted scene).
    * she guided tong at the concert and there she finally accepted the truth and let go. ang mas masakit dun ginawa nya yun ng di nalalaman ni MEW...

Eustace wrote:

no...

hindi alam ni mew na si ying talaga ang kumuha ng last piece nung doll (yung nose)...

@zatsho: "* diba si ying ang dahilan kung bakit naibigay ni tong ung missing part of the doll. (i think it was part of the deleted scene)." nope... hindi na delete yung scene na yun...

TAMA si Ying ang pinaka- nasaktan sa ending, hindi lang kasi masyadong ramdam at nabigyan ng attensyon dahil nakafocus ang karammihan kila Tong at Mew... Mad and that few of her scene's were part of the de;leted scene.

Trivia: I read it somewhere, The song which mew composed for Tong was actually written because of ying. (on the deleted scene). Mew saw ying with a bunch of red roses, the ask her kung kanino nya ibibigay, Ying replied:

'I bought this for someone I like,' she tells him, without revealing that it is actually Mew. The episode teaches Mew that he should do something similar for the one he loves - Tong.

parang alam ko yang part na yan...
    Jaisus
    Jaisus
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

Post by Jaisus June 13th 2009, 5:50 pm

Eustace wrote:
    inyigo wrote:
    zatsho wrote:

si MEW ba? o si YING?

Eustace wrote:

no...

ive seen that in the delete scene,
    immikel
    immikel

Number of posts : 12
    Registration date : 2009-06-13

Post by immikel June 13th 2009, 8:24 pm

Jaisus wrote:
    Eustace wrote:
    inyigo wrote:
    zatsho wrote:

si MEW ba? o si YING?

Eustace wrote:

no...

YEah, I also believed that YING has been HURT TOO MUCH in this movie... Hindi biro ung mga ginawa nya ha!? specially when she accepted the fact the MEW loves Tong. Martyr nga sia, pero in a good way.... and correct, hindi masyadong pansin ang character ni ying kasi most of us has focused with the twinks... lols.. Now I know and i proved that Ying is really admirable.. sana naman di sinama sa deleted scene's ung paghelp nya kay Tong... and ung pagbigay niya ng 1pc of rose..

inyigo
    inyigo
    Pchynatic
    Pchynatic

Number of posts : 139

Post by inyigo June 17th 2009, 2:52 pm

immikel wrote:
    Jaisus wrote:
    Eustace wrote:
    inyigo wrote:
    zatsho wrote:

si MEW ba? o si YING?

Eustace wrote:

no...

YEah, I also believed that YING has been HURT TOO MUCH in this movie... Hindi biro ung mga ginawa nya ha!? specially when she accepted the fact the MEW loves Tong. Martyr nga sia, pero in a good way.... and correct, hindi masyadong pansin ang character ni ying kasi most of us has focused with the twinks... lols.. Now I know and i proved that Ying is really admirable.. sana naman di sinama sa deleted scene's ung paghelp nya kay Tong... and ung pagbigay niya ng 1pc of rose..

Ou nga no.. si ying kasi ung nagkokonek sa 2 bida..
    xcid24
    xcid24
    Pchyholic
    Pchyholic

Number of posts : 617
    Registration date : 2009-04-24

Post by xcid24 June 17th 2009, 10:47 pm

clap bongga!! clap
    wolvesclan
    wolvesclan
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

Number of posts : 39

Post by wolvesclan June 18th 2009, 12:07 am

[b]
    matanong ko lang nung sinampal n papa korn c mama sunee sino ba denedefend nya?! c tong or june? kasi hw was talking bwt feelings ehh

Sponsored content

Post by Sponsored content

Current date/time is May 19th 2024, 3:19 pm