Witwisit Hirunwongkul Philippines FC

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

A Filipino fans forum for the Thai artist, Witwisit Hirunwongkul

+8
fanboypitch
Silent_Pen
reyman2293
thedarkinvader
renikkulas
nonez
99thornlessredroses
masterweak19
12 posters

Sa palagay ko lang po

Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Number of posts : 3809
    Registration date : 2011-01-08

Sa palagay ko lang po - Page 2 Empty Re: Sa palagay ko lang po

Post by Silent_Pen January 13th 2011, 8:45 pm

thedarkinvader wrote:i don't know, pero kung ako si pchy, baka nabastusan pa ako dun. i mean, if you're a guy, tapos kiniss ka sa cheeks ng another guy, parang WTH?! kahit pa ba para sa work yun eh. unless... gossip tapos tingnan mo pa yung reaction ni pchy.

Unless the one that did it to you is really a close friend I guess or have been a familiar face for a few weeks xD and professional actors like Mario Maurer is willing to do that risk xD. As for Pchy, I know that he was shocked but he still tried to control his feelings SOMEHOW lol!. I guess, Mario's tactic really worked for Pchy scratch
    Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 13th 2011, 8:47 pm

99thornlessredroses wrote:i guess we all have different reactions to certain situations. i had my own experiences of kisses in the cheeks by other guys and i were really offended every time. one time, i blushed for 30 mins after that kind of incident happened and i can't really don't know what to do. to think that the whole class saw it. the person who did it was the class clown and well, he gets away with everything that he does. i'm a very shy person and i can't help myself from being stiff at that moment. >.<

i were OFFENDED definitely. but what could i do? i can't go back to the time before the incident happened. so i think i know how pchy feels that time.

haha maybe you thought that is was _ _ _ _ _ so you turned red I love you . Just joking Imman jocolor
    nonez
    nonez
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Number of posts : 7008
    Registration date : 2009-01-01

Post by nonez January 13th 2011, 8:48 pm

sa palagay ko lang po..

si pchy ..hindi nagiinarte sa set...napaka professional when it comes to work kahit na first tym pa lang niya sa movie industry ..
    Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 13th 2011, 8:49 pm

thedarkinvader wrote:aw. may sasabihin sana ako, kaya lang baka may ma-offend. so ok. i'll shut up. haha!

Kuya dark, democratic government po ang namamahala sa atin Smile
    fanboypitch
    fanboypitch
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

Number of posts : 20
    Registration date : 2011-01-14

Post by fanboypitch January 14th 2011, 3:39 am

Whew! grabee backtrack ko po! Hello po! Bago po ako dito at eto lang po masasabi ko.
    ANG GANDA NG MOVIE !! PRAMIS! napanood ko kasi last week and hanggang ngaun di pa ako maka move on. I fell in love to the cast and the story itself. Though I know andameeeng mga controversies na nagsilabasan at andameeng opinions basta ang masasabi ko, yun na yun. hehe! Sa part din ng kiss, well for me no, kakagulat tlaga ung kiss ni Mario dun no tapos ung reaction ni Pchy is like parang na shy pa.. at nagustuhan ko. well iba iba tayo dba so nagustuhan ko ung ginawa ni mario ke pchy. hehehe! peace!

Basta Love ko na tlaga ang Movie na Love of Siam.. Kahit ngaun nag spaspazz ako pag na remember ko ung Movie.. *u*
    nonez
    nonez
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by nonez January 14th 2011, 8:12 am

hi fanboypitch..

welcome sa pchyphilippines
    Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 14th 2011, 11:40 pm

nonez wrote:sa palagay ko lang po..

si pchy ..hindi nagiinarte sa set...napaka professional when it comes to work kahit na first tym pa lang niya sa movie industry ..

kahit naman siguro mag-inarte si Pchy, the director will surely understand. The movie, is not like the others, it is more challenging and risky so he have the right to be one Smile
    Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 14th 2011, 11:46 pm

fanboypitch wrote:Whew! grabee backtrack ko po! Hello po! Bago po ako dito at eto lang po masasabi ko.
    ANG GANDA NG MOVIE !! PRAMIS! napanood ko kasi last week and hanggang ngaun di pa ako maka move on. I fell in love to the cast and the story itself. Though I know andameeeng mga controversies na nagsilabasan at andameeng opinions basta ang masasabi ko, yun na yun. hehe! Sa part din ng kiss, well for me no, kakagulat tlaga ung kiss ni Mario dun no tapos ung reaction ni Pchy is like parang na shy pa.. at nagustuhan ko. well iba iba tayo dba so nagustuhan ko ung ginawa ni mario ke pchy. hehehe! peace!

Basta Love ko na tlaga ang Movie na Love of Siam.. Kahit ngaun nag spaspazz ako pag na remember ko ung Movie.. *u*

Yeah, the movie is really great! It's so great that it will leave you a sort of addictive syndrome which lasts for a life time. I only watched it 4 months ago, the 1st month was really devastating for me. I always remembered the story even in school that it somehow affected my studies but for now, I try to understand and accepted the movie ending and one thing is for sure, this movie changed who I am and will always remain in my memory forever Smile
    fanboypitch
    fanboypitch
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

Post by fanboypitch January 15th 2011, 1:13 am

Silent_Pen wrote:
    fanboypitch wrote:Whew! grabee backtrack ko po! Hello po! Bago po ako dito at eto lang po masasabi ko.

Yeah, the movie is really great! It's so great that it will leave you a sort of addictive syndrome which lasts for a life time. I only watched it 4 months ago, the 1st month was really devastating for me. I always remembered the story even in school that it somehow affected my studies but for now, I try to understand and accepted the movie ending and one thing is for sure, this movie changed who I am and will always remain in my memory forever Smile

yap! grabe! buong Enero ko puro TLoS ang laman ng isip ko.. parang pre occupied ako parati pag nasa bahay at nasa school. ung tipong nag dedaydream. hahaha! grabe tlaga tatak ng movie saken.. though some of my friends found it like parang "eeee! ang pangit" ? pero i don't care.. di naman sila ung nanood. ako naman. eh pake ko dba. hehehe Smile sana maka get over ako ng addictive syndrome na to kasi naguguluhan na ako eee. shy hehehehe xD
    nonez
    nonez
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by nonez January 15th 2011, 8:27 am

Silent_Pen wrote:

kahit naman siguro mag-inarte si Pchy, the director will surely understand. The movie, is not like the others, it is more challenging and risky so he have the right to be one Smile

eh bakit si luis manzano sa movie nila ni jlc and with his mom vilma..

dba may kissing scene din..sa mga interviews niya about sa movie nila mukhang excited pa si luis at masaya. dahil dito sa atin sa mga movie na nagpo portray ng gay marami ng nagwon ng best actor like dennis trillo and luis and etc...

Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 15th 2011, 2:11 pm

nonez wrote:
    Silent_Pen wrote:

eh bakit si luis manzano sa movie nila ni jlc and with his mom vilma..

dba may kissing scene din..sa mga interviews niya about sa movie nila mukhang excited pa si luis at masaya. dahil dito sa atin sa mga movie na nagpo portray ng gay marami ng nagwon ng best actor like dennis trillo and luis and etc...

Kung sa bagay pero mukhang di naman nag inarte si pchy dun ah! Nakikijam pa nga siya sa director hehe. haizt! naalala ko tuloy kung gaano kasweet sila pchy at mario off-cam sa LOS, iyong mga behind the scenes Crying or Very sad
    renikkulas
    renikkulas
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

Number of posts : 60
    Registration date : 2010-12-09

Post by renikkulas January 16th 2011, 12:37 pm

nka tatak na sa isip natin ang TLOS hahahaha...

Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 16th 2011, 1:31 pm

oo nga, bumabalik na nga iyong LOS fever ko, xD
    fanboypitch
    fanboypitch
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

Post by fanboypitch January 17th 2011, 3:06 pm

pareha tayo Silent_Pen.. bumabalik na din akin.. andami ko na ngang pinanood na movies para lang makalimot pero wala pa rin makaka bura sa isipan ko ung TLoS.. namaaaan! xD
    Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 17th 2011, 5:01 pm

Mukhang di naman bumabalik eh, nanatili pa siguro sa iyo. Smile . Sa alam ko naka move-on na ako pero haizy, palagi ko nalang na-iisip yung movie bounce
    fanboypitch
    fanboypitch
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

Post by fanboypitch January 18th 2011, 3:02 am

hehehe! uu parang part na xa sa mind ko ang TLoS.. hehehe. gagawin ko nalang as part of my inspiration tong movie na to. para man lang makapagtapos ng pag-aaral at makakita din ng tamang tao para mahalin. NAKS! haha! xD
    renikkulas
    renikkulas
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

Number of posts : 60
    Registration date : 2010-12-09

Post by renikkulas January 18th 2011, 2:18 pm

...ahahaha...

tama.. kaysa mag atupag sa mga bisyo... hahaha
    atebugs
    atebugs
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

Number of posts : 1225

Post by atebugs January 25th 2011, 8:22 pm

masterweak19 wrote:Sa tingin ko kaya hindi na ginawan ng sequel ang TLOS dahil sa delicadeza narin ng mga actors niya.

Siguro may hiyang o hiya na nagkaroon sa dalawang actor especially Mario.
    Malamang ay sa mga kasalukuyang proyekto ni Mario siya ay lalaking lalaki, sa TLOS na may halong (alam nyo na) ay makakapagpababa ng tingin sa kanya ng kanyang mga fans.

Not to discourage you guys, but I really like their tandem as an lovers in that spectacular movie.

That is in my opinion. Sana kung hindi man talaga magkakaron, hindi ganyan ang maging dahilan.

Nahihiya na sila mag portray ng gay roles dahil bababa tingin sa kanila ng mga fans? I don't think so. They are actors, they portray roles. Kung hindi nila ma-portray ng maayos, yun ung nakakahiya, yun ung makakapagpababa sa tingin sa kanila.

Imho, walang bearing yung hiya or pagbaba ng tingin kaya walang sequel ang tlos. Sa tingin ko it ended well. Bitter sweet ung ending pero maganda. Kung magkakaroon man ng sequel para maging happy ung ending, I think dun sila masisira.

Yun lang po. Pak!
    Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 29th 2011, 8:21 pm

fanboypitch wrote:
    Silent_Pen wrote:

yap! grabe! buong Enero ko puro TLoS ang laman ng isip ko.. parang pre occupied ako parati pag nasa bahay at nasa school. ung tipong nag dedaydream. hahaha! grabe tlaga tatak ng movie saken.. though some of my friends found it like parang "eeee! ang pangit" ? pero i don't care.. di naman sila ung nanood. ako naman. eh pake ko dba. hehehe Smile sana maka get over ako ng addictive syndrome na to kasi naguguluhan na ako eee. shy hehehehe xD

Anung ibig mong sabihin sa naguguluhan?
    Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 29th 2011, 8:24 pm

fanboypitch wrote:hehehe! uu parang part na xa sa mind ko ang TLoS.. hehehe. gagawin ko nalang as part of my inspiration tong movie na to. para man lang makapagtapos ng pag-aaral at makakita din ng tamang tao para mahalin. NAKS! haha! xD

haha! iyon nga ang ginawa ko eh! Naging mas masipag pa ako sa pag-aaral ko at nalaman ko rin ang mga pangarap ko sa buhay nang nakita ko ang film na e2! Pero sa taong magmahal, haha xD mukhang malabo na! Pero go pa rin! Wag mawalan ng pag-asa ;D
    Silent_Pen
    Silent_Pen
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by Silent_Pen January 29th 2011, 8:29 pm

atebugs wrote:
    masterweak19 wrote:Sa tingin ko kaya hindi na ginawan ng sequel ang TLOS dahil sa delicadeza narin ng mga actors niya.

Siguro may hiyang o hiya na nagkaroon sa dalawang actor especially Mario.
    Malamang ay sa mga kasalukuyang proyekto ni Mario siya ay lalaking lalaki, sa TLOS na may halong (alam nyo na) ay makakapagpababa ng tingin sa kanya ng kanyang mga fans.

Not to discourage you guys, but I really like their tandem as an lovers in that spectacular movie.

That is in my opinion. Sana kung hindi man talaga magkakaron, hindi ganyan ang maging dahilan.

Nahihiya na sila mag portray ng gay roles dahil bababa tingin sa kanila ng mga fans? I don't think so. They are actors, they portray roles. Kung hindi nila ma-portray ng maayos, yun ung nakakahiya, yun ung makakapagpababa sa tingin sa kanila.

Imho, walang bearing yung hiya or pagbaba ng tingin kaya walang sequel ang tlos. Sa tingin ko it ended well. Bitter sweet ung ending pero maganda. Kung magkakaroon man ng sequel para maging happy ung ending, I think dun sila masisira.

Yun lang po. Pak!

Tama po si atebugz. Doon nga sila sumikat sa pag portray ng hmm.. I can't really say that it's a gay role, they are just innocent men who dwell in a crazy world who fall in love with each other xD

In my part, The movie ended well somehow because it sticks to reality but the way the movie is going on, you can really say that they deserve each other. I think there should be a sequel somehow with a proper closure. Ok lang naman kung wala basta iyong akin lang, makita ko pa rin silang dalawa sa big screen Smile. Another movie plz!!!!!!!!!!
    red
    red
    Pchyholic
    Pchyholic

Number of posts : 577
    Registration date : 2011-02-23

Post by red February 23rd 2011, 1:55 pm

A lot of friends of mine kept telling me to watch THE LOVE OF SIAM because accordingly, it is a very good and well acclaimed movie. I was really hesitant to watch it because for one, I don't know the actors and secondly, it's a Thai movie and I hate reading subtitles.

But early January of this year, I remember what my friends told me so I started searching for the movie on You Tube, and since I wasn't busy that time and I was bored, I watched it from beginning to end. I ended up crying and crying wanting to watch it all over again. So what I did since I could not get over the love of Mew and Tong, I began downloading it using keepvid.com until I was able to finish it then I converted the file to a DVD format and presto, I had a complete DVD of the movie. I watched it several times that day, but I still couldn't get over it because I was super in love already with Mew and Tong, but it was in Mew's character that I could super relate to.

I was hoping for a sequel of it but unfortunately, I have searched all the sites already but nothing is mentioned about the sequel.

I think the reason why there is no sequel is people have already labeled Pchy and Mario as lovers created by their fans' illusions. Of course, gays, and bi's are not the only ones idolizing them, there are a lot others like screaming girls and boys also. So therefore, in order to widen the marketability of both Mario and Pchy, their handlers perhaps have decided not to come up with a sequel.

It's just my opinion, it may be true or not. But one thing is certain, if Mario and Pchy become lovers in real life, if ever lang, I will give them talaga my all out support.
    99thornlessredroses
    99thornlessredroses
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Number of posts : 5010
    Registration date : 2010-01-17

Post by 99thornlessredroses February 24th 2011, 1:25 am

reyman2293 wrote:ganito na lang. ang director siguro ang pakana noon. hindi talaga gusto gawin ni Mario yun at hindi rin talaga yun ang reaction ni Pchy. Si Chooky ang may pakana sa lahat.

but it looked like mario isn't troubled by it. haha
    99thornlessredroses
    99thornlessredroses
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by 99thornlessredroses February 24th 2011, 1:26 am

thedarkinvader wrote:aw. may sasabihin sana ako, kaya lang baka may ma-offend. so ok. i'll shut up. haha!

don't worry about it. freedom is observed in this site anyway. so go on and post it. XD
    99thornlessredroses
    99thornlessredroses
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

Post by 99thornlessredroses February 24th 2011, 1:28 am

Silent_Pen wrote:
    99thornlessredroses wrote:it's actually pretty simple. i think i've watched an interview of mario maurer about this video.

well, mario did that because pchy is so nervous in doing the kissing scene. he kissed pchy in the cheeks too make him relaxed. quite contradicting isn't it? hahaha. (i'm not really sure why mario is calm about it though. haha) and to make sure that pchy won't be shocked, he started at his cheeks. but even with the awkwardness and all they still went kissing lips to lips for real.

i hope you get it what i meant. haha. it seems like my brain cells aren't functioning well. Sa palagay ko lang po - Page 2 M133

.yeah, I learned it from the comments in youtube too that Mario just did it to relax Pchy, but in my part, "relax" isn't the word but to remove the awkwardness that Pchy felt. I mean if you got used to something you didn't like, you will never noticed that you didn't like that thing since you got already used to it. You get what I mean? LOL

Example,removing the diaper in a baby, I'm sure you wouldn't like it for the first time but as you do it again and again, it will be just like a normal thing to do everyday. Suspect Did I understand what i just typed?

whatever analogy he put in this is the exact thing i wanted to explain. i don't know if i'll use the same example though. haha. seems like it actually works since our brain remembers things which disgusts us. haha

Sponsored content

Post by Sponsored content

Current date/time is March 28th 2024, 8:08 pm