A Filipino fans forum for the Thai artist, Witwisit Hirunwongkul


    Randomness 20

    Share

    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 20

    Post by Eustace on October 3rd 2010, 12:33 am







    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 20

    Post by doaoc07 on October 3rd 2010, 12:35 am

    haha maybe i should make him a hat.. or.. underwear.. haha

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 12:37 am

    weh pchy you like the "hat"?? di nga?1 haha <<< evil

    hehe ooohhh that's his radio mv/4romances promo vid (the one nonez posted)/fave jacket! hahaha

    and btw ung jason na yan sent mario a hat too! hahahaha Smile

    there goes his thai english Very Happy

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 12:38 am

    try mo knitted underwear ollie Smile hahahahahha wonder if he'll make a video...

    PCHY (with matching thai accent): Thank you to ollie for this wonderful *looks at undies* underwear... I really like it, thank you so much Very Happy

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 12:41 am

    Mas may thai accent si Mario compared to Pchy hahaha which is a bit awkward considering dapat mas less ang accent ni Mario kasi his dad is German and mas may background sa english... it's cuter than pchy's tho haha Very Happy

    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 20

    Post by Eustace on October 3rd 2010, 12:41 am

    oo nga pala... ni greet na tayo ni Pchy and the August band matagal na..

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 20

    Post by doaoc07 on October 3rd 2010, 12:42 am

    HAHAHAHAHAHAH!!! haha knitted underwear. sh*t. that's gotta itch. A LOT! Neutral

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 20

    Post by doaoc07 on October 3rd 2010, 12:42 am

    @steve: yup!! filipino fens. hihi

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 12:42 am

    hahaha yun ung:

    "HELLO FILIPINO FENS... and I LOVE YOU"? hehehe


    nasabi napala ni ollie lol!

    and yes ollie, KNITTED! itchy pero at least presko Smile

    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 20

    Post by Eustace on October 3rd 2010, 12:45 am

    ahh.. ganun ba... ukie!!

    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 20

    Post by Eustace on October 3rd 2010, 12:45 am


    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 12:46 am

    sana may isa pa silang message na ganyan! Sad hahaha as in recent!


    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 12:47 am

    joker looks so different... and his name is joe pa Neutral terrified

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 20

    Post by doaoc07 on October 3rd 2010, 12:49 am

    joker snorts...


    NINE WANTS TO COME HERE!!!! WAHHHHH XDDDDDDDDDD I will give him a tour of the philippines..... Sad sana naman pumunta talaga sila.

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 12:51 am

    bakit naman ikaw lang ang gagawa ng tour? wag ka selfish! invite us to help you Very Happy ahahahahaha :p

    basta old joker is better. he was weird then pero mas weird siya ngayon LOL

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 12:54 am

    haha nine pala is in a relationship? haha and malapit na birthday niya! OCTOBER 9! wooo! octoberian din pala to si nine!

    added him.. here's his fb:
    NINE

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 20

    Post by doaoc07 on October 3rd 2010, 12:57 am

    i added him na din ! XD

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 12:59 am

    i feel like he's the one who posted that thing on the fan's wall. hahaha kasi siya lang naman ata may desire pumunta dito eh LOL as seen on the vid hahaha XD


    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 20

    Post by doaoc07 on October 3rd 2010, 1:01 am

    lol. cnu nga kaya nag oopen ng AB account. Neutral gusto ko makita account ni non Sad

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 1:04 am

    meron si non pero madami nading friend request like pchy's real fb account... the one we added is fake eh.. hahaha

    ito ung kay non:

    CHANON RIK

    then may isa pang account si NINE:

    NINSE VNZ

    and NINE's GF IS PRETTY!

    GF ni NINE

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 20

    Post by doaoc07 on October 3rd 2010, 1:06 am

    expresswhatsinside wrote:meron si non pero madami nading friend request like pchy's real fb account... the one we added is fake eh.. hahaha

    ito ung kay non:

    CHANON RIK

    then may isa pang account si NINE:

    NINSE VNZ

    and NINE's GF IS PRETTY!

    GF ni NINE

    hahaha yeah i saw chanon rik. sabi ko na nga ba sya un. hahah! i sent a message kaya to the real pchy account. haha di padin nag rereply wuhahaha haha

    i added the nine that was in the girl's relationship status

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 20

    Post by doaoc07 on October 3rd 2010, 1:08 am

    hahaha ang bitter ng status ko sa FB

    "Philippine Music Organizers! Please work on inviting August Band to come to the Philippines! ARGGHHHH paksyet kasi. puro koreano lang sumisikat dito. nkakairitate na Neutral"

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 1:09 am

    i added both nines hahaha... and yes kay chanon un Smile

    nako pchy's really busy hahaha so di na siya masyado nagrereply.. sabi ni nonez mas active daw siya sa hi5 since it's what's in sa thailand haha

    heyyy magagalit si steve! >.<

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 20

    Post by doaoc07 on October 3rd 2010, 1:10 am

    hahaha kaya nga XD

    @steve: hahaha no offense ok? haha naffrustrate lang talaga ako haha

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 20

    Post by expresswhatsinside on October 3rd 2010, 1:13 am

    hahaha pero sana someone brings them here... pero with all honesty, kelangan ng mega promotion para sa kanila... Neutral kasi tayong fans lang naman nakakakilala sa kanila... eh most kpop groups/members naman nagtv show muna hahaha dba?

    Sponsored content

    Re: Randomness 20

    Post by Sponsored content Today at 11:36 pm


      Current date/time is December 3rd 2016, 11:36 pm