A Filipino fans forum for the Thai artist, Witwisit Hirunwongkul


    Randomness 19.0

    Share

    paulmewtong
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 1145
    Age : 29
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by paulmewtong on September 29th 2010, 1:45 pm

    asar lng minsan ndi nagkokonek..hmpf.. bounce

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by expresswhatsinside on September 29th 2010, 1:46 pm

    haha anjan pa pala si paul LOL! musta lakad sa gsis? hahahaa tga san ka ba paul?? ahahaha

    wah malas mo sa smart bro LOL >.<

    paulmewtong
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 1145
    Age : 29
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by paulmewtong on September 29th 2010, 1:47 pm

    mea pa kmi punta khahha delaying tactics..hehe.. im in luzon! hehehe

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 19.0

    Post by doaoc07 on September 29th 2010, 1:47 pm

    hmm eustace just posted something on another thread. he's probably still searching for more k-pop videos Smile .. skipping meals is my hobby

    i feel de-energized.. if there is such a word.

    paul haha ganyan talaga ang buhay. weather weather lang haha

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by expresswhatsinside on September 29th 2010, 1:49 pm

    ay wow naman paul. luzon talaga? o sige taga taiwan ako. LOL.. hindi ka namin hahantingin toinks.. hahahaha

    awww delaying tactics haha amp marami ako nian..

    ohhh i see hahaha kpop fan nga pala si eustace hehehe Smile anyway ikaw desisyon mo yan ollie haha

    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 19.0

    Post by Eustace on September 29th 2010, 1:49 pm

    expresswhatsinside wrote:I am back!!! hahahaha whoot! busog! Very Happy wee! kumain na kayo guys?

    nakakain na ako... Wink

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by expresswhatsinside on September 29th 2010, 1:50 pm

    hi eustace! hi hahahaha Very Happy diba kpop fan ka? what's your opinion on ppop? hihi?

    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 19.0

    Post by Eustace on September 29th 2010, 1:51 pm

    expresswhatsinside wrote:hi eustace! hi hahahaha Very Happy diba kpop fan ka? what's your opinion on ppop? hihi?


    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 19.0

    Post by Eustace on September 29th 2010, 1:52 pm

    yun ang reaction ko.. Smile)

    paulmewtong
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 1145
    Age : 29
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by paulmewtong on September 29th 2010, 1:52 pm

    wahahahhaha,, ang buhay ay weder2 lng .. classic

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 19.0

    Post by doaoc07 on September 29th 2010, 1:53 pm

    xD wth is ppop??? pinoy pop??!?!?!

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by expresswhatsinside on September 29th 2010, 1:55 pm

    @eustace hhahaha catchy tunes ng xrl8 ayoko lang ng tagalog lines and they all sound unnatural but you have to give them credit for dancing pretty well (though nagdance lessons na sila hahaha)

    ang ayoko ung pop girls @_@

    @ollie yep pinoy pop.. hahaha

    @paul oo classic na classic yan matanda na si ollie eh LOL joke.. in fact mas bata pa sayo si ollie.

    paulmewtong
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 1145
    Age : 29
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by paulmewtong on September 29th 2010, 1:57 pm

    hihihih like im old na? hehe

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 19.0

    Post by doaoc07 on September 29th 2010, 1:58 pm

    expresswhatsinside wrote:@eustace hhahaha catchy tunes ng xrl8 ayoko lang ng tagalog lines and they all sound unnatural but you have to give them credit for dancing pretty well (though nagdance lessons na sila hahaha)

    ang ayoko ung pop girls @_@

    @ollie yep pinoy pop.. hahaha

    @paul oo classic na classic yan matanda na si ollie eh LOL joke.. in fact mas bata pa sayo si ollie.

    re:mas bata ako kay paul: ??????

    re: ppop: anu ba ang ppop? XD are those like the. CHOCOOOLATEEE a CHOCO CHOCO? haha

    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 19.0

    Post by Eustace on September 29th 2010, 1:58 pm

    expresswhatsinside wrote:@eustace hhahaha catchy tunes ng xrl8 ayoko lang ng tagalog lines and they all sound unnatural but you have to give them credit for dancing pretty well (though nagdance lessons na sila hahaha)

    ang ayoko ung pop girls @_@

    @ollie yep pinoy pop.. hahaha

    @paul oo classic na classic yan matanda na si ollie eh LOL joke.. in fact mas bata pa sayo si ollie.

    POP GIRLS - Hate them much!!!

    XLR8 - PLAGIARISM.............


    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 19.0

    Post by doaoc07 on September 29th 2010, 1:59 pm

    --- > listening to Pieng Ter

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by expresswhatsinside on September 29th 2010, 1:59 pm

    yes paul. OLD! OLD! OLD! OLD! OLD! OLD! OLD! haha

    just kidding. magiging old na din ako soon. I'm turning 30...


    aww pieng ter! in love

    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 19.0

    Post by Eustace on September 29th 2010, 2:00 pm

    mas matanda pala kayo sa akin...

    doaoc07
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 3956
    Age : 26
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-13

    Re: Randomness 19.0

    Post by doaoc07 on September 29th 2010, 2:01 pm

    you're turning what?!?! terrified

    yeah pieng ter... over and over..

    i'll be right back. Smile

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by expresswhatsinside on September 29th 2010, 2:02 pm

    haha i'm turning 30. LOL. soon. hahahaha wokei ollie! hahaha

    eustace really? lan taon ka na? hahaha


    Eustace
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2834
    Age : 23
    Location : 서울, 한국
    Registration date : 2009-01-08

    Re: Randomness 19.0

    Post by Eustace on September 29th 2010, 2:02 pm

    expresswhatsinside wrote:haha i'm turning 30. LOL. soon. hahahaha wokei ollie! hahaha

    eustace really? lan taon ka na? hahaha


    17 pa po...

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by expresswhatsinside on September 29th 2010, 2:03 pm

    haha no wonder why i feel so old LOL!

    paulmewtong
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 1145
    Age : 29
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by paulmewtong on September 29th 2010, 2:04 pm

    wahahahaha buti bata p din itsura ko hehe.. nga pla bkit kokonti yung mga gnito ko?

    expresswhatsinside
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 4653
    Age : 27
    Location :
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by expresswhatsinside on September 29th 2010, 2:06 pm

    @eustace, oo i listened to you're so hot by xlr8 and to sorry sorry by suju LOL! halos iisang track lang, may tweaks lang ang xlr8 hihi...

    @ollie iba ung chocolate! hahahaha and yes mas bata ka kay paul..

    ung monkey ba paul? konti lang ung built in dito sa site hehe di ko alam san kinukuha nila ollie ung kanila. actually alam ko d ko matandaan ung url ask ollie Smile

    paulmewtong
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 1145
    Age : 29
    Location : Philippines
    Registration date : 2010-09-19

    Re: Randomness 19.0

    Post by paulmewtong on September 29th 2010, 2:08 pm

    wahah mga adik kau heheh.. andami nyo alam n songs n ganyan hehe,,, napancn nyo n preho un song? heheh
    buti p si ollie madaming monkeys hehe

    Sponsored content

    Re: Randomness 19.0

    Post by Sponsored content Today at 2:06 pm


      Current date/time is December 4th 2016, 2:06 pm