A Filipino fans forum for the Thai artist, Witwisit Hirunwongkul


    Film Review: 4Romances

    Share

    maine
    Pchynatic
    Pchynatic

    Number of posts : 109
    Age : 28
    Location : manila
    Registration date : 2009-05-07

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by maine on May 8th 2009, 1:22 am

    nag hahanap din poh akoh ng 4 romance na may english subs... ang hirap maka kita... huhuhu... nagalit na sa akin ang google kaka search... hahaha...

    xcid24
    Pchyholic
    Pchyholic

    Number of posts : 617
    Age : 28
    Location : Rizal
    Registration date : 2009-04-24

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by xcid24 on May 8th 2009, 1:48 am

    maine wrote:nag hahanap din poh akoh ng 4 romance na may english subs... ang hirap maka kita... huhuhu... nagalit na sa akin ang google kaka search... hahaha...

    haha, na ban ka ba ng google?! haha, actually meron na xang english subs eh!

    calyx07
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 28
    Age : 27
    Location : Philippines
    Registration date : 2009-05-07

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by calyx07 on May 8th 2009, 9:33 am

    Owh This movie is so amazing!!! Even though there's no Eng Sub... Sad but its ok... Im happy coz of this movie...

    Guys Im a newbie here, hope that we can be friends here guys!!!

    Thanks!

    Jaisus
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2228
    Age : 24
    Location : pasay city
    Registration date : 2009-05-05

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by Jaisus on May 8th 2009, 5:44 pm

    xcid24 wrote:
    maine wrote:nag hahanap din poh akoh ng 4 romance na may english subs... ang hirap maka kita... huhuhu... nagalit na sa akin ang google kaka search... hahaha...

    haha, na ban ka ba ng google?! haha, actually meron na xang english subs eh!


    TLAGA,,,SAN?

    mayroon k bng link?

    maine
    Pchynatic
    Pchynatic

    Number of posts : 109
    Age : 28
    Location : manila
    Registration date : 2009-05-07

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by maine on May 8th 2009, 6:59 pm

    haha, na ban ka ba ng google?! haha, actually meron na xang english subs eh!

    uu nga poh san poh makaka kita? huhu...

    nonez
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 7008
    Age : 29
    Location : use google map haha...
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by nonez on May 8th 2009, 10:03 pm

    if meron na,favor...kindly post the link here so i can watch it na.... clap

    chanrakter
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 6540
    Age : 28
    Location : Somewhere over the rainbow!
    Registration date : 2009-03-23

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by chanrakter on May 8th 2009, 10:06 pm

    Jaisus wrote:
    xcid24 wrote:
    maine wrote:nag hahanap din poh akoh ng 4 romance na may english subs... ang hirap maka kita... huhuhu... nagalit na sa akin ang google kaka search... hahaha...

    haha, na ban ka ba ng google?! haha, actually meron na xang english subs eh!


    TLAGA,,,SAN?

    mayroon k bng link?

    Yeah, please!!!! cute cute cute


    _________________
    หัวใจที่ไม่เคยเรียนรู้ที่จะรักนั้นอ่อนแอ

    A heart that has never learnt to love is weak
    --- Kop Koon Gan Lae Gan by Witwisit Hiranyawongkul




    julipych
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2419
    Age : 26
    Location : quezon city
    Registration date : 2009-03-08

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by julipych on May 9th 2009, 6:32 pm



    buti pa yung trailer my eng sub na...

    Jaisus
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2228
    Age : 24
    Location : pasay city
    Registration date : 2009-05-05

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by Jaisus on May 9th 2009, 10:16 pm

    julipych wrote:

    buti pa yung trailer my eng sub na...


    ou nga buti ung trailer,,

    pero ok na rin,, pa xcite ^_^

    nonez
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 7008
    Age : 29
    Location : use google map haha...
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by nonez on May 9th 2009, 11:15 pm

    julipych wrote:

    buti pa yung trailer my eng sub na...

    omg i love the trailer its my first tym to saw this..its means that the whole movie looks great..its worth watching...hope to have an complete clips and subs in u tube yes

    chanrakter
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 6540
    Age : 28
    Location : Somewhere over the rainbow!
    Registration date : 2009-03-23

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by chanrakter on May 9th 2009, 11:50 pm

    nonez wrote:
    julipych wrote:

    buti pa yung trailer my eng sub na...

    omg i love the trailer its my first tym to saw this..its means that the whole movie looks great..its worth watching...hope to have an complete clips and subs in u tube yes

    Yay! At least kahit ito may subs na! bounce bounce bounce


    _________________
    หัวใจที่ไม่เคยเรียนรู้ที่จะรักนั้นอ่อนแอ

    A heart that has never learnt to love is weak
    --- Kop Koon Gan Lae Gan by Witwisit Hiranyawongkul




    nonez
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 7008
    Age : 29
    Location : use google map haha...
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by nonez on May 9th 2009, 11:56 pm

    chanrakter wrote:
    nonez wrote:
    julipych wrote:

    buti pa yung trailer my eng sub na...

    omg i love the trailer its my first tym to saw this..its means that the whole movie looks great..its worth watching...hope to have an complete clips and subs in u tube yes

    Yay! At least kahit ito may subs na! bounce bounce bounce

    still iba pa rin yung full movie clips para naman tuloy tuloy na ang ligaya...

    chanrakter
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 6540
    Age : 28
    Location : Somewhere over the rainbow!
    Registration date : 2009-03-23

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by chanrakter on May 10th 2009, 1:48 am

    nonez wrote:
    chanrakter wrote:
    nonez wrote:
    julipych wrote:

    buti pa yung trailer my eng sub na...

    omg i love the trailer its my first tym to saw this..its means that the whole movie looks great..its worth watching...hope to have an complete clips and subs in u tube yes

    Yay! At least kahit ito may subs na! bounce bounce bounce

    still iba pa rin yung full movie clips para naman tuloy tuloy na ang ligaya...

    True!


    _________________
    หัวใจที่ไม่เคยเรียนรู้ที่จะรักนั้นอ่อนแอ

    A heart that has never learnt to love is weak
    --- Kop Koon Gan Lae Gan by Witwisit Hiranyawongkul




    Jaisus
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2228
    Age : 24
    Location : pasay city
    Registration date : 2009-05-05

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by Jaisus on May 10th 2009, 1:56 pm

    chanrakter wrote:
    nonez wrote:
    chanrakter wrote:
    nonez wrote:
    julipych wrote:

    buti pa yung trailer my eng sub na...

    omg i love the trailer its my first tym to saw this..its means that the whole movie looks great..its worth watching...hope to have an complete clips and subs in u tube yes

    Yay! At least kahit ito may subs na! bounce bounce bounce

    still iba pa rin yung full movie clips para naman tuloy tuloy na ang ligaya...

    True!


    youtube lang b tlaga ang source?

    ala na bang OTHERS? stare stare

    maine
    Pchynatic
    Pchynatic

    Number of posts : 109
    Age : 28
    Location : manila
    Registration date : 2009-05-07

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by maine on May 10th 2009, 5:54 pm

    sinuyod koh na ang torrents eh... may mga nakikita akoh may english subs daw... tapos... pag check koh sa details ng movie mismo... jusko... joke time lng pala... wala nmn subs... hmmmfffttt... waaaaaaaaaaaaaaahhhh... kailangan na anting mapanood toh... sa lalong madaling panahon... hahaha...

    Jaisus
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2228
    Age : 24
    Location : pasay city
    Registration date : 2009-05-05

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by Jaisus on May 10th 2009, 9:12 pm

    maine wrote:sinuyod koh na ang torrents eh... may mga nakikita akoh may english subs daw... tapos... pag check koh sa details ng movie mismo... jusko... joke time lng pala... wala nmn subs... hmmmfffttt... waaaaaaaaaaaaaaahhhh... kailangan na anting mapanood toh... sa lalong madaling panahon... hahaha...


    hahaha.. joke lang..

    hahahaha clap clap yabang

    julipych
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2419
    Age : 26
    Location : quezon city
    Registration date : 2009-03-08

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by julipych on May 11th 2009, 10:19 pm

    you're all right guys!
    btw, im not sure if this is a good news but i've seen this in youtube.
    may subtitle na yung 4 romances....kaya lang yung sweet story lang! haha
    pero good thing na rin right..at least...yung isa meron na...yung 3 na lang.. hehe


    xcid24
    Pchyholic
    Pchyholic

    Number of posts : 617
    Age : 28
    Location : Rizal
    Registration date : 2009-04-24

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by xcid24 on May 11th 2009, 10:23 pm

    Thanks a bunch julipych!!!

    1 down, 3 to go !!!
    clap

    chanrakter
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 6540
    Age : 28
    Location : Somewhere over the rainbow!
    Registration date : 2009-03-23

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by chanrakter on May 11th 2009, 10:25 pm

    julipych wrote:you're all right guys!
    btw, im not sure if this is a good news but i've seen this in youtube.
    may subtitle na yung 4 romances....kaya lang yung sweet story lang! haha
    pero good thing na rin right..at least...yung isa meron na...yung 3 na lang.. hehe


    OMG!!! Thanks mon amie!


    _________________
    หัวใจที่ไม่เคยเรียนรู้ที่จะรักนั้นอ่อนแอ

    A heart that has never learnt to love is weak
    --- Kop Koon Gan Lae Gan by Witwisit Hiranyawongkul




    julipych
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2419
    Age : 26
    Location : quezon city
    Registration date : 2009-03-08

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by julipych on May 11th 2009, 10:29 pm

    chanrakter wrote:
    julipych wrote:you're all right guys!
    btw, im not sure if this is a good news but i've seen this in youtube.
    may subtitle na yung 4 romances....kaya lang yung sweet story lang! haha
    pero good thing na rin right..at least...yung isa meron na...yung 3 na lang.. hehe


    OMG!!! Thanks mon amie!

    you're welcome! Apinya is part of this story, right?! hehe

    Jaisus
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2228
    Age : 24
    Location : pasay city
    Registration date : 2009-05-05

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by Jaisus on May 11th 2009, 10:30 pm

    chanrakter wrote:
    julipych wrote:you're all right guys!
    btw, im not sure if this is a good news but i've seen this in youtube.
    may subtitle na yung 4 romances....kaya lang yung sweet story lang! haha
    pero good thing na rin right..at least...yung isa meron na...yung 3 na lang.. hehe


    OMG!!! Thanks mon amie!




    WOWOWOWO 3 MORE 2 go ^_^

    galing mo tlaga ate julipych ^_^ cheers cheers cheers cheers

    julipych
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2419
    Age : 26
    Location : quezon city
    Registration date : 2009-03-08

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by julipych on May 11th 2009, 10:32 pm

    Jaisus wrote:
    chanrakter wrote:
    julipych wrote:you're all right guys!
    btw, im not sure if this is a good news but i've seen this in youtube.
    may subtitle na yung 4 romances....kaya lang yung sweet story lang! haha
    pero good thing na rin right..at least...yung isa meron na...yung 3 na lang.. hehe


    OMG!!! Thanks mon amie!




    WOWOWOWO 3 MORE 2 go ^_^

    galing mo tlaga ate julipych ^_^ cheers cheers cheers cheers

    para sa 4 romances! haha
    hi jaisus!

    Jaisus
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 2228
    Age : 24
    Location : pasay city
    Registration date : 2009-05-05

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by Jaisus on May 11th 2009, 10:39 pm

    julipych wrote:
    Jaisus wrote:
    chanrakter wrote:
    julipych wrote:you're all right guys!
    btw, im not sure if this is a good news but i've seen this in youtube.
    may subtitle na yung 4 romances....kaya lang yung sweet story lang! haha
    pero good thing na rin right..at least...yung isa meron na...yung 3 na lang.. hehe


    OMG!!! Thanks mon amie!




    WOWOWOWO 3 MORE 2 go ^_^

    galing mo tlaga ate julipych ^_^ cheers cheers cheers cheers

    para sa 4 romances! haha
    hi jaisus!


    Cge cge mapanuod nga ^_^

    chanrakter
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 6540
    Age : 28
    Location : Somewhere over the rainbow!
    Registration date : 2009-03-23

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by chanrakter on May 11th 2009, 10:41 pm

    julipych wrote:
    chanrakter wrote:
    julipych wrote:you're all right guys!
    btw, im not sure if this is a good news but i've seen this in youtube.
    may subtitle na yung 4 romances....kaya lang yung sweet story lang! haha
    pero good thing na rin right..at least...yung isa meron na...yung 3 na lang.. hehe


    OMG!!! Thanks mon amie!

    you're welcome! Apinya is part of this story, right?! hehe

    I think so!

    Gosh! I love Apinya!


    _________________
    หัวใจที่ไม่เคยเรียนรู้ที่จะรักนั้นอ่อนแอ

    A heart that has never learnt to love is weak
    --- Kop Koon Gan Lae Gan by Witwisit Hiranyawongkul




    xcid24
    Pchyholic
    Pchyholic

    Number of posts : 617
    Age : 28
    Location : Rizal
    Registration date : 2009-04-24

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by xcid24 on May 11th 2009, 11:04 pm

    chanrakter wrote:
    julipych wrote:
    chanrakter wrote:
    julipych wrote:you're all right guys!
    btw, im not sure if this is a good news but i've seen this in youtube.
    may subtitle na yung 4 romances....kaya lang yung sweet story lang! haha
    pero good thing na rin right..at least...yung isa meron na...yung 3 na lang.. hehe


    OMG!!! Thanks mon amie!

    you're welcome! Apinya is part of this story, right?! hehe

    I think so!

    Gosh! I love Apinya!
    yeah!!! i think she played the part of the young wanh..

    movie's cute~

    Sponsored content

    Re: Film Review: 4Romances

    Post by Sponsored content Today at 4:28 am


      Current date/time is December 5th 2016, 4:28 am