A Filipino fans forum for the Thai artist, Witwisit Hirunwongkul


    Favorite Music

    Share

    imakuni
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 923
    Age : 30
    Location : Cavite, Philippines
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by imakuni on January 11th 2009, 1:37 pm

    Fisting?!

    atebugs
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 1225
    Age : 27
    Location : Under the sea
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by atebugs on January 11th 2009, 1:42 pm

    @jhod: aba may attitude! Hmmmmff! haha!

    @imakuni: oo fisting.. hahaha!

    imakuni
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 923
    Age : 30
    Location : Cavite, Philippines
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by imakuni on January 11th 2009, 1:43 pm

    Kasama ba mouth dun?

    starbooze
    Pchy's Queen
    Pchy's Queen

    Number of posts : 1578
    Age : 28
    Location : Manila
    Registration date : 2008-12-30

    Re: Favorite Music

    Post by starbooze on January 11th 2009, 3:56 pm

    Kamusta naman ang usapan dito? lol!

    LSS ko ngayon ay Touch My Hand by David Archuleta. I'll post a link sa imeem later. Smile

    imakuni
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 923
    Age : 30
    Location : Cavite, Philippines
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by imakuni on January 11th 2009, 8:56 pm

    Nice choice star.

    starbooze
    Pchy's Queen
    Pchy's Queen

    Number of posts : 1578
    Age : 28
    Location : Manila
    Registration date : 2008-12-30

    Re: Favorite Music

    Post by starbooze on January 11th 2009, 9:12 pm

    May bago na kong LSS. Ang Huling El Bimbo by Eraserheads. Primarily due to this commercial. Smile


    imakuni
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 923
    Age : 30
    Location : Cavite, Philippines
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by imakuni on January 11th 2009, 9:24 pm

    I-bottomless ang saya! Goodnight star. Sweet dreams.

    atebugs
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 1225
    Age : 27
    Location : Under the sea
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by atebugs on January 11th 2009, 9:55 pm

    starbooze wrote:May bago na kong LSS. Ang Huling El Bimbo by Eraserheads. Primarily due to this commercial. Smile


    My gad ung guy may kamuka.. hahaha! Kaso impossible naman sigurong maging xa un aksi taga us xa.. hmmmmm..


    _________________

    imakuni
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 923
    Age : 30
    Location : Cavite, Philippines
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by imakuni on January 12th 2009, 10:18 am

    Sino po yun atebugs?

    nonez
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 7008
    Age : 29
    Location : use google map haha...
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by nonez on January 12th 2009, 4:51 pm

    hello to all


    favor again....plz...

    who can send me the songs of august band these are the ff.

    yung yoo nai jai,
    khon tummada,
    again, love you.
    chao wan mai.

    tnx in advance..if one who can send me this to save in my ipod again... lol!

    imakuni
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 923
    Age : 30
    Location : Cavite, Philippines
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by imakuni on January 12th 2009, 6:09 pm

    Na sa albums po ba nila yan?

    starbooze
    Pchy's Queen
    Pchy's Queen

    Number of posts : 1578
    Age : 28
    Location : Manila
    Registration date : 2008-12-30

    Re: Favorite Music

    Post by starbooze on January 12th 2009, 6:13 pm

    It's on their August*Thanx EP. Smile

    atebugs
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 1225
    Age : 27
    Location : Under the sea
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by atebugs on January 12th 2009, 8:08 pm

    imakuni wrote:Sino po yun atebugs?

    A friend of mine.. hahaha.. Well friend plang.. sonon to be bf na! lol!


    _________________

    metoo
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 926
    Age : 26
    Location : sa pusod ng dagat.
    Registration date : 2009-01-02

    Re: Favorite Music

    Post by metoo on January 13th 2009, 2:54 am

    gusto ko ngayon YESTERDAY ONCE MORE by the carpenters! lol!

    metoo
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 926
    Age : 26
    Location : sa pusod ng dagat.
    Registration date : 2009-01-02

    Re: Favorite Music

    Post by metoo on January 13th 2009, 2:59 am

    atebugs wrote:@jhod: aba may attitude! Hmmmmff! haha!

    @imakuni: oo fisting.. hahaha!

    haha! tama ang hula db atebugs? Twisted Evil

    blissinabox
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 1340
    Age : 27
    Location : Forks
    Registration date : 2009-01-02

    Re: Favorite Music

    Post by blissinabox on January 13th 2009, 7:33 pm

    metoo wrote:gusto ko ngayon YESTERDAY ONCE MORE by the carpenters! lol!

    wow.. oldies but goodies pala ang gusto ni jhod ah...

    gusto ko ngayon ung

    IF THIS ISN'T LOVE - JENNIFER HUDSON
    MAKE YOU FEEL MY LOVE - ADELE

    ayan.. LSS ako dyan ngayon...Very Happy

    manta2k8
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 1099
    Location : kyusi
    Registration date : 2009-01-10

    Re: Favorite Music

    Post by manta2k8 on January 13th 2009, 8:25 pm

    pede ba by album hehe

    1. pchy songs - kailangan pa ba imemorize yan?
    2. regine velasquez "low key" album - this time walang kabangayan si lola regine, low notes ang mga songs nya d2, peaceful link
    3. nina "sings the hits of diane warren" album - soulful songs as her title! link

    peech
    Pchy's Queen
    Pchy's Queen

    Number of posts : 2623
    Registration date : 2008-12-30

    Re: Favorite Music

    Post by peech on January 13th 2009, 9:18 pm

    @manta2k8 thanks po dun sa regine and nina! heheheh!

    ngayon ko lang ulit sila papakinggan...pero tagal ko na rin silang favorite! Smile

    manta2k8
    Certified Pchyholic
    Certified Pchyholic

    Number of posts : 1099
    Location : kyusi
    Registration date : 2009-01-10

    Re: Favorite Music

    Post by manta2k8 on January 13th 2009, 9:23 pm

    peech wrote:@manta2k8 thanks po dun sa regine and nina! heheheh!

    ngayon ko lang ulit sila papakinggan...pero tagal ko na rin silang favorite! Smile

    yan ang playlist ko ngaun sa shop ko, at parang singing choral ang mga customers ko kung sabayan ang sounds ko lol!

    peech
    Pchy's Queen
    Pchy's Queen

    Number of posts : 2623
    Registration date : 2008-12-30

    Re: Favorite Music

    Post by peech on January 13th 2009, 9:26 pm

    hahaha! kalokah!!! pero ang ganda nito ah! thanks!!

    love ko ngayon yung At Seventeen ni reg!! lol!

    peech
    Pchy's Queen
    Pchy's Queen

    Number of posts : 2623
    Registration date : 2008-12-30

    Re: Favorite Music

    Post by peech on January 13th 2009, 9:32 pm

    im loving new nina's album!!! Smile

    atebugs
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 1225
    Age : 27
    Location : Under the sea
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by atebugs on January 13th 2009, 9:51 pm

    manta2k8 wrote:
    peech wrote:@manta2k8 thanks po dun sa regine and nina! heheheh!

    ngayon ko lang ulit sila papakinggan...pero tagal ko na rin silang favorite! Smile

    yan ang playlist ko ngaun sa shop ko, at parang singing choral ang mga customers ko kung sabayan ang sounds ko lol!

    Hahaha! katuwa naman.. may chorale talga. hahha!

    Actually like ko din ung new album ni nina especially ung song na I could not ask for more.. hahaha!


    _________________

    starbooze
    Pchy's Queen
    Pchy's Queen

    Number of posts : 1578
    Age : 28
    Location : Manila
    Registration date : 2008-12-30

    Re: Favorite Music

    Post by starbooze on January 13th 2009, 9:55 pm

    OMG. Loser me. I don't listen to OPM much. Hahahaha! lol!

    Super LSS ako today sa She's My Winona by Fall Out Boy. Smile

    atebugs
    Pchy's Lover
    Pchy's Lover

    Number of posts : 1225
    Age : 27
    Location : Under the sea
    Registration date : 2009-01-01

    Re: Favorite Music

    Post by atebugs on January 13th 2009, 10:01 pm

    Lasalista ka kasi kaya ka di nakikinig opm.. haha!

    starbooze
    Pchy's Queen
    Pchy's Queen

    Number of posts : 1578
    Age : 28
    Location : Manila
    Registration date : 2008-12-30

    Re: Favorite Music

    Post by starbooze on January 13th 2009, 10:08 pm

    Ganun ba yun? Di ah. Bakit ikaw. lol!

    Sponsored content

    Re: Favorite Music

    Post by Sponsored content Today at 11:35 pm


      Current date/time is December 3rd 2016, 11:35 pm