A Filipino fans forum for the Thai artist, Witwisit Hirunwongkul


    How long...

    Share

    D@shie
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 8586
    Age : 29
    Location : Δωδεκάθεον
    Registration date : 2009-01-01

    Re: How long...

    Post by D@shie on March 7th 2009, 7:23 pm

    TLoS' charms still hasn't waivered... Wink


    _________________
    If only I have five lives!
    Then I could be from five different towns,
    and stuff myself full of five different types of food
    and have five different jobs...


    And I could...


    Fall inlove with the same person five times!


    - Orihime Inoue




    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 12:14 am

    uhmm
    as for me
    napanood ko lang yung movie last March 1, 2009
    after that araw araw ko pa din sya pinapanood Laughing
    nahinto lang yesterday kasi I was busy watching smallville
    tapos ngayon hinde ko pa din napapanood medyo busy kasi pero
    ung OST nya araw araw pinakikinggang ko Laughing

    I even bought the LE DC Box ng LOS sa Ebay just last week
    hinde pa dumadating. cost me US$138 affraid

    D@shie
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 8586
    Age : 29
    Location : Δωδεκάθεον
    Registration date : 2009-01-01

    Re: How long...

    Post by D@shie on March 17th 2009, 12:18 am

    LoS wrote:uhmm
    as for me
    napanood ko lang yung movie last March 1, 2009
    after that araw araw ko pa din sya pinapanood Laughing
    nahinto lang yesterday kasi I was busy watching smallville
    tapos ngayon hinde ko pa din napapanood medyo busy kasi pero
    ung OST nya araw araw pinakikinggang ko Laughing

    I even bought the LE DC Box ng LOS sa Ebay just last week
    hinde pa dumadating. cost me US$138 affraid

    Bravo! Bravo! cheers


    _________________
    If only I have five lives!
    Then I could be from five different towns,
    and stuff myself full of five different types of food
    and have five different jobs...


    And I could...


    Fall inlove with the same person five times!


    - Orihime Inoue




    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 12:33 am

    ^
    ^
    hahaha
    I just love the film and cant get over it.
    I even use it as medium
    para mag tapat sa iba kong friends.
    Ginawan ko sila ng DVD Laughing
    I dunno how they will react bukas they will receive it
    and hopefully panoorin nila
    Embarassed

    D@shie
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 8586
    Age : 29
    Location : Δωδεκάθεον
    Registration date : 2009-01-01

    Re: How long...

    Post by D@shie on March 17th 2009, 12:36 am

    LoS wrote:^
    ^
    hahaha
    I just love the film and cant get over it.
    I even use it as medium
    para mag tapat sa iba kong friends.
    Ginawan ko sila ng DVD Laughing
    I dunno how they will react bukas they will receive it
    and hopefully panoorin nila
    Embarassed

    Hopefully, they'll love it... Wink


    _________________
    If only I have five lives!
    Then I could be from five different towns,
    and stuff myself full of five different types of food
    and have five different jobs...


    And I could...


    Fall inlove with the same person five times!


    - Orihime Inoue




    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 12:39 am

    ^
    ^
    Sana nga
    Whew!

    Kelan mo first napanood yung LOS?

    D@shie
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 8586
    Age : 29
    Location : Δωδεκάθεον
    Registration date : 2009-01-01

    Re: How long...

    Post by D@shie on March 17th 2009, 12:46 am

    Uhmmm... probably June or July of 2008... medyo matagal na pala... and up until now... I am still in love with Mario, Pchy and the the story of their love... Embarassed

    How pathetic right? Crying or Very sad


    _________________
    If only I have five lives!
    Then I could be from five different towns,
    and stuff myself full of five different types of food
    and have five different jobs...


    And I could...


    Fall inlove with the same person five times!


    - Orihime Inoue




    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 12:50 am

    ^
    ^
    hahaha ang tagal na pala
    d naman siguro. Its just that
    maganda tlaga yung movie kaya
    ganun effect sa mga taong nakapanood
    I guess kung hinde sya ganun kaganda
    this kind of forums wouldnt exist.

    uhmm sorry for being rude but your girl right?

    D@shie
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 8586
    Age : 29
    Location : Δωδεκάθεον
    Registration date : 2009-01-01

    Re: How long...

    Post by D@shie on March 17th 2009, 12:53 am

    Yup and no need to apologize... Wink


    _________________
    If only I have five lives!
    Then I could be from five different towns,
    and stuff myself full of five different types of food
    and have five different jobs...


    And I could...


    Fall inlove with the same person five times!


    - Orihime Inoue




    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 12:59 am

    ^
    ^
    Im just happy that there are open minded persons
    na nakaka appreciate ng gantong movie though I Know
    its about Love movie, love of family, love of friends
    and love of lovers hinde pa din mawawala ung sinasabi
    nilang gay theme yung movie. Sana ganun din ka open
    minded yung mga friends na pinadalhan ko ng copy at
    sana ma accept nila kung ano yung totoo XD

    D@shie
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 8586
    Age : 29
    Location : Δωδεκάθεον
    Registration date : 2009-01-01

    Re: How long...

    Post by D@shie on March 17th 2009, 1:02 am

    LoS wrote:^
    ^
    Im just happy that there are open minded persons
    na nakaka appreciate ng gantong movie though I Know
    its about Love movie, love of family, love of friends
    and love of lovers hinde pa din mawawala ung sinasabi
    nilang gay theme yung movie. Sana ganun din ka open
    minded yung mga friends na pinadalhan ko ng copy at
    sana ma accept nila kung ano yung totoo XD

    All we can really do now... is just wait... and hope for the best!


    _________________
    If only I have five lives!
    Then I could be from five different towns,
    and stuff myself full of five different types of food
    and have five different jobs...


    And I could...


    Fall inlove with the same person five times!


    - Orihime Inoue




    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 1:03 am

    ^
    ^
    hahaha thanks cheers

    Ilan
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 25
    Age : 28
    Location : Mandaluyong
    Registration date : 2009-02-12

    Re: How long...

    Post by Ilan on March 17th 2009, 1:47 am

    the first time i saw TLOS medyu naka-EMU mode aku
    kaya ayun sapul talaga aku
    dahil din sa TLOS kaya aku nagkaruon ng BF
    first ku un
    kasu nga lang long distance
    at dahil din sa TLOS kaya kami nagkakilala
    Jan 5 of this year ng maging kami Very Happy
    peru things didnt get better
    Unofficially break na kami nun Mar 9 Crying or Very sad
    so in short until now my hang over pa ku sa TLOS

    D@shie
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 8586
    Age : 29
    Location : Δωδεκάθεον
    Registration date : 2009-01-01

    Re: How long...

    Post by D@shie on March 17th 2009, 1:50 am

    Ilan wrote:the first time i saw TLOS medyu naka-EMU mode aku
    kaya ayun sapul talaga aku
    dahil din sa TLOS kaya aku nagkaruon ng BF
    first ku un
    kasu nga lang long distance
    at dahil din sa TLOS kaya kami nagkakilala
    Jan 5 of this year ng maging kami Very Happy
    peru things didnt get better
    Unofficially break na kami nun Mar 9 Crying or Very sad
    so in short until now my hang over pa ku sa TLOS

    How sad... Crying or Very sad


    _________________
    If only I have five lives!
    Then I could be from five different towns,
    and stuff myself full of five different types of food
    and have five different jobs...


    And I could...


    Fall inlove with the same person five times!


    - Orihime Inoue




    Ilan
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 25
    Age : 28
    Location : Mandaluyong
    Registration date : 2009-02-12

    Re: How long...

    Post by Ilan on March 17th 2009, 1:54 am

    peru im better now on the outside
    but still wounded on the inside
    di lang aku nakinig sa payu ng closest friend ku....

    D@shie
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 8586
    Age : 29
    Location : Δωδεκάθεον
    Registration date : 2009-01-01

    Re: How long...

    Post by D@shie on March 17th 2009, 2:01 am

    Hurting inside is doubly hard and painful when you have you try to project that it's nonchalant... Sad


    _________________
    If only I have five lives!
    Then I could be from five different towns,
    and stuff myself full of five different types of food
    and have five different jobs...


    And I could...


    Fall inlove with the same person five times!


    - Orihime Inoue




    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 2:15 am

    ako din loveless Laughing
    its like 5 years already
    medyo busy sa work
    oh well hoping that I could
    find someone na (yes im looking for someone and not waiting Laughing
    kakapagod mag antay Laughing)
    kaka miss din may minamahal Embarassed

    Ilan
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 25
    Age : 28
    Location : Mandaluyong
    Registration date : 2009-02-12

    Re: How long...

    Post by Ilan on March 17th 2009, 2:18 am

    D@shie wrote:Hurting inside is doubly hard and painful when you have you try to project that it's nonchalant... Sad

    sumhuw i feel that obligadu aku na magmukhang ok sa lahat
    kasi nubudy knows who i really am
    and if i let my loneliness overcome my little hapiness
    anu pa ang matitira sa kin??

    D@shie
    Honorary Pchynatic
    Honorary Pchynatic

    Number of posts : 8586
    Age : 29
    Location : Δωδεκάθεον
    Registration date : 2009-01-01

    Re: How long...

    Post by D@shie on March 17th 2009, 2:25 am

    Ilan wrote:
    D@shie wrote:Hurting inside is doubly hard and painful when you have you try to project that it's nonchalant... Sad

    sumhuw i feel that obligadu aku na magmukhang ok sa lahat
    kasi nubudy knows who i really am
    and if i let my loneliness overcome my little hapiness
    anu pa ang matitira sa kin??

    Well, first and foremost, nung masaya ka, pinipigilan mo bang ipakita sa lahat? kung hindi e ba't ngayong malungkot ka, ikaw lang ang nakakaalam? Suspect Question


    It's ok to look tough outside... just don't forget to tend to your heart whenever you can kasi vulnerable pa siya... Wink


    _________________
    If only I have five lives!
    Then I could be from five different towns,
    and stuff myself full of five different types of food
    and have five different jobs...


    And I could...


    Fall inlove with the same person five times!


    - Orihime Inoue




    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 2:36 am

    D@shie wrote:
    Ilan wrote:
    D@shie wrote:Hurting inside is doubly hard and painful when you have you try to project that it's nonchalant... Sad

    sumhuw i feel that obligadu aku na magmukhang ok sa lahat
    kasi nubudy knows who i really am
    and if i let my loneliness overcome my little hapiness
    anu pa ang matitira sa kin??

    Well, first and foremost, nung masaya ka, pinipigilan mo bang ipakita sa lahat? kung hindi e ba't ngayong malungkot ka, ikaw lang ang nakakaalam? Suspect Question


    It's ok to look tough outside... just don't forget to tend to your heart whenever you can kasi vulnerable pa siya... Wink
    ^
    ^
    uhmm can i react? kasi halos same lang naman kami ng situation. with regards to this post
    [size=18][color=indigo]Well, first and foremost, nung masaya ka, pinipigilan mo bang ipakita sa lahat? kung hindi e ba't ngayong malungkot ka, ikaw lang ang nakakaalam? Suspect Question
    with regards to my friends alam nila pag inlove ako because ako yung taong when im inlove umiikot lang buong buhay ko sa taong yun. In short Nawawala ako sa paningin ng mga friends ko. Alam nila masaya ako pag ganun. Even though dko ma sabi sa kanila what kind of relationship im having. Pero once na nasaktan ako. Friends pa din bagsak ko at alam nila na something is wrong kasi magpaparamdam ako sa kanila but im not talking or sharing with them at ramdam nila yung pain kung ano man ang nararamdaman ko. *sigh*

    Ilan
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 25
    Age : 28
    Location : Mandaluyong
    Registration date : 2009-02-12

    Re: How long...

    Post by Ilan on March 17th 2009, 2:52 am

    LoS wrote:
    D@shie wrote:
    Ilan wrote:
    D@shie wrote:Hurting inside is doubly hard and painful when you have you try to project that it's nonchalant... Sad

    sumhuw i feel that obligadu aku na magmukhang ok sa lahat
    kasi nubudy knows who i really am
    and if i let my loneliness overcome my little hapiness
    anu pa ang matitira sa kin??

    Well, first and foremost, nung masaya ka, pinipigilan mo bang ipakita sa lahat? kung hindi e ba't ngayong malungkot ka, ikaw lang ang nakakaalam? Suspect Question


    It's ok to look tough outside... just don't forget to tend to your heart whenever you can kasi vulnerable pa siya... Wink
    ^
    ^
    uhmm can i react? kasi halos same lang naman kami ng situation. with regards to this post
    [size=18][color=indigo]Well, first and foremost, nung masaya ka, pinipigilan mo bang ipakita sa lahat? kung hindi e ba't ngayong malungkot ka, ikaw lang ang nakakaalam? Suspect Question
    with regards to my friends alam nila pag inlove ako because ako yung taong when im inlove umiikot lang buong buhay ko sa taong yun. In short Nawawala ako sa paningin ng mga friends ko. Alam nila masaya ako pag ganun. Even though dko ma sabi sa kanila what kind of relationship im having. Pero once na nasaktan ako. Friends pa din bagsak ko at alam nila na something is wrong kasi magpaparamdam ako sa kanila but im not talking or sharing with them at ramdam nila yung pain kung ano man ang nararamdaman ko. *sigh*

    in my situation., pag masaya aku its very evident to my aura., as in everyone notice it., and i dont have to say a thing to them kasi theyre wise enough to know the reason., peru pag malungkut aku i just kept it to myself., kasi i cant share it with them., eh ung closest friend ku pa naman is mostly problematic din ang buhay., kaya ganun na lang aku kapag malungkut aku...

    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 2:55 am

    ^
    ^
    akala ko nag iisa lang ako
    meron din pala aside from me
    laki tlaga tulong sakin ng LOS

    Ilan
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 25
    Age : 28
    Location : Mandaluyong
    Registration date : 2009-02-12

    Re: How long...

    Post by Ilan on March 17th 2009, 3:03 am

    LoS wrote:^
    ^
    akala ko nag iisa lang ako
    meron din pala aside from me
    laki tlaga tulong sakin ng LOS

    pansin ku nga halus parehu tau ng situatiun...

    LoS
    Pchy's Fan
    Pchy's Fan

    Number of posts : 36
    Age : 33
    Location : PH
    Registration date : 2009-03-15

    Re: How long...

    Post by LoS on March 17th 2009, 3:09 am

    ^
    ^
    Check your PM

    onimaru07
    Certified Pchynatic
    Certified Pchynatic

    Number of posts : 461
    Age : 29
    Location : quezon city
    Registration date : 2009-03-08

    Re: How long...

    Post by onimaru07 on March 17th 2009, 5:21 pm

    ako nman mega cry kc ung ending medyo nkarelate ako sa past relationship ko sa isang guy............. kahit hanggang pagtulog mega cry ako heheheeh pero ngaun happy ending na................... im happy to be with my hubbie........................

    Sponsored content

    Re: How long...

    Post by Sponsored content Today at 12:57 pm


      Current date/time is December 10th 2016, 12:57 pm